THỜI GIAN LÀ VÀNG

Tài nguyên dạy học

Lời hay ý đẹp

XEM TRUYỀN HÌNH

TRUYỆN CƯỜI OLINE

LIÊN KẾT NHANH

BÁO MỚI

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Nhạc hòa tấu hay

    Con đường kỷ niệm

    Mỗi sáng thức dậy

    Thiếu nữ thôn quê

    Sách và hoa

    Hồ Gươm

    Hoa hồng

    Hoa lan

    Ngày mới

    NHÀ GIÁO KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI NHỒI NHÉT KIẾN THỨC MÀ ĐÓ LÀ CÔNG VIỆC CỦA NGƯỜI KHƠI DẬY NGỌN LỬA CHO TÂM HỒN

    Chào mừng quý vị đến với website của Trường THCS Lý Thường Kiệt

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Giáo án Anh văn 6 (cả năm)

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Ngô Xuân Quang (trang riêng)
    Ngày gửi: 22h:21' 24-02-2012
    Dung lượng: 6.3 MB
    Số lượt tải: 1166
    Số lượt thích: 0 người
    Date of teaching: 27/8/2010
    Period : 1
    Giới thiệu môn học, cách học

    I.Objective:
    Sau khi học xong bài học, học sinh sẽ có thể:
    Nắm được sơ qua nội dung chương trình tiếng Anh 6
    Biết được đặc trưng của môn học để có biện pháp học nhằm đạt kết quả cao nhất.
    II/ Language content.
    III/ Teaching aids:
    T’s book, Ss’ books.
    IV/ Procedures:
    A. Class organization:
    - Greetings:
    - Checking attendance:
    B. New lesson:
    I. Giới thiệu chương trình Tiếng Anh 6
    1. Mục tiêu môn học.
    - Hình thành và phát triển ở học sinh những kiến thức, kỹ năng cơ bản về Tiếng Anh và những phẩm chất trí tuệ cần thiết để tiếp tục học hoặc đi vào cuộc sống lao động.
    * Mục tiêu cụ thể.
    - Học sinh có thể nắm được kiến thức cơ bản tối thiểu và tương đối hệ thống về Tiếng Anh thực hành hiện đại.
    - Có kỹ năng cơ bản sử dụng tiếng Anh như một công cụ giao tiếp đơn giản duới các dạng nghen nói, đọc, viết.
    - Có sự hiểu biết khái quát về văn hóa các nước sử dụng Tiếng Anh
    - Hình thành kỹ năng học tiếng và phát triển tư duy, phát triển kỹ năng sử dụng tiếng mẹ đẻ và góp phần hình thành ngôn ngữ toàn diện hơn cho học sinh
    2. Cấu trúc sách.
    a) Quan điểm phương pháp
    - Quan điểm chỉ điểm đề cao các phương pháp học tập tích cực, chủ động và sáng tạo của học sinh
    b) Nội dung sách
    - Xoay quanh 6 chủ điểm lớn:
    +You and me + Health
    + Education + Recreation
    + Commnunity + The world around us
    II) Giới thiêu sách TiếngAnh 6 ( 10’ )
    I.Cấu trúc sách
    Có 16 đơn vị bài học(Units)
    Mỗi đơn vị bài học gồm 3 phần A,B,C
    Sau 3 bài học có 1 phần Grammar Practice và 1 bài kiểm tra 45’
    Cuối sách là phần tổng kết ngữ pháp và từ vững cả năm học
    2.Phân phối chương trình
    Cả năm: 3 tiết x 35 tuần = 105
    Học kỳ I: 3 tiết x 18 tuần = 54 tiết
    Học kỳ II: 3 tiết x 17 tuần = 51 tiết

    III. Giới thiệu cách học Tiếng Anh ( 15’)
    1.Trên lớp:
    - Trật tự lắng nghe giáo viên giảng bài, hăng hái phát biểu ý kiến
    - Rèn luyện và giao tiếp bằng Tiếng Anh trong giờ học T-A, hạn chế sử dụng Tiếng Việt
    - Mạnh dạn phát âm chuẩn, thực hành nói nhiều
    2.Học ở nhà
    - Học bài cũ: học từ vựng, ngữ pháp của bài học trước
    - Đọc lài bài khóa nhiều lần để nhớ từ vựng
    - Tự lấy ví dụ sử dụng cấu trúc ngữ pháp đã học
    - Làm nhiều bài tập nâng cao
    - Chuẩn bị bài học tiếp theo
    (Tra từ vựng của bài học, đọc trước bài học phát triển 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.)
    - Giao tiếp với khách nước ngoài nếu có cơ hội
    III. Homework (5’ )
    1. Học thuộc bài học
    2 .Chuẩn bị Units 1 Greetings
    3. Lesson1: A1-4(p.10-11)















    Date of teaching: 28/8/2010
    Period : 2 UNIT 1: GREETINGS
    Lesson 1 : A - HELLO (1- 4)

    I/ Objetives
    By the end of the lesson, students will be able to:
    - Greet and get acquainted with one another
    - Introduce their name
    - Count from oh to five.
     
    Gửi ý kiến

    CẢM ƠN QUÝ THẦY CÔ VÀ CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CỦA TRƯỜNG THCS LÝ THƯỜNG KIỆT